Hanapan ang Blog na Ito

Martes, Marso 22, 2016

#When Should We Quit?

#When Should We Quit?

Natanong mo na ba minsan sa sarili mo kung kailan ba yung tamang panahon para mag give up? Naiisip mo ba kung ano ba ang mga senyales o hudyat na nagsasabing itigil mo na ang gusto mo mangyari sa buhay mo?

“Naka-tatlong attempt na ako mag apply diyan, titigil na ako baka naman hindi para sa akin yun.”

“Lagi na lang nalulugi yung mga sinisimulan kong business. Sign ba to na huwag ko na ipush ang pagiging entrepreneur?”

“Hirap na hirap na ako sa trabaho hindi naman ako napo-promote. Mag-resign na kaya ako?”

There are times when we feel hopeless kapag hindi natin nakakamit yung mga gusto natin. Kadalasan tuloy, our only option is to quit.

Start learn more: CONTINUE CLICK HERE

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Bakit ang daming na isi-scam online?

    Hi Friend Karamihan ng mga pinoy ay madaling mahikayat  sa magagandang salita.  Kung kaya kadalasan  ito ang dahilan kung...